Tại sao cần dịch vụ khai thuê hải quan , Môi trường kinh doanh trong và ngoài nước hiện nay đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và cạnh tranh khốc liệt. Các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ thị trường, chi phí hoạt động, hiệu quả kinh doanh…Do đó chỉ có những công ty nào có chiến lược kinh doanh tốt, biết cách giảm chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh trong khi vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm hay dịch vụ, thì chắc chắn sẽ phát triển thịnh vượng  và ổn định lâu dài..




Trong nền kinh tế phát triển chuyên môn hóa cao và năng động hiện nay, xu hướng thuê  các nhà cung cấp dịch vụ chuyên môn sẽ giúp cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp, giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trong đó dịch vụ khai thuê  hải quan được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng và qua thực tế cũng đã chứng minh được lợi ích của dịch vụ khai thuê hải quan.

Lợi ích của việc thuê  dịch vụ khai thuế hải quan
• Về chuyên môn:  Các đơn vị cung cấp dịch vụ khai báo hải quan là các đơn vị chuyên nghiệp, nhân viện nhiều kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh .
• Về hiệu quả : Các công ty dịch vụ  khai thuê hải quan sử dụng và điều phối nhân viên hợp lý và hiệu quả . Do đó chí phí nhân sự chắc chắn sẽ thấp hơn rất nhiều so với các doanh nghiệp tự làm.
• Việc thuê các dịch vụ khai báo hải quan sẽ giúp cho các công ty tiết kiệm chi phí trong chi phí quản lý như các khoản chi phí phải trả cho nhân viên như khoản thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, tiết kiệm diện tích chỗ ngồi làm việc, giảm chi phí thiue6 văn phòng, các trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…)
• Đảm bảo công việc luôn được vận hành: nhân viên làm việc toàn thời gian của bạn có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, trong khi bạn cần đảm bảo khối lượng công việc được liên thông. Bên nhận dịch vụ khai thuê hải quan của bạn đảm bảo công việc luôn luôn được vận hành.
• Tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng: sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan bên ngoài giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đồng thời đảm bảo chất lượng.
Tóm lại việc thuê dịch vụ khai báo hải quan đem lại lợi ích và hiệu quả là điều đã quá rõ ràng. Tuy nhiên có rất nhiều doanh nghiệp còn do dự hay nghi ngại khi muốn sử dụng các dịch vụ khai thuê hải quan bên ngoài như vấn đề bảo mật thông tin, trách nhiệm và chất lượng dịch vụ có đảm bảo như cam kết. Do đó các công ty nên tìm hiểu kỹ các công ty cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan, lựa chọn các công ty có bề dày hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này để giúp cho doanh nghiệp giảm bớt chi phí về tiền bạc cũng như về thời gia n & con người trong làm thủ tục hải quan.


Lien Anh Corp


LIEN ANH CORP

Vận tải đường biển

Vận tải hàng không

Dịch vụ khai hải quan

Gửi hàng nhanh

Dịch vụ ủy thác XNK

Vận tải nội địa

Tư vấn xuất nhập khẩu

Cơ hội giao thương

Cơ hội giao thương

Du Lịch

Tuyển dụng

Arena Seaside Cam Ranh-Khu nghỉ dưỡng 5* Bãi Dài

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOTLINE / ZALO
0932 706 990

THỦ TỤC HẢI QUAN
0903 687 383

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ - XUẤT NHẬP
0985 401 423

VẬN CHUYỂN NỘI ĐỊA
0903 687 383

CHỨNG NHẬN C/O - KIỂM DỊCH
0348 167 467

Email
truonglv@lienanhcorp.com

TOPSANPHAM

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

FACEBOOK LIEN ANH